Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Du lịch Tây Ban Nha - Lý do nên du lịch Tây Ban Nha ngay từ bây giờ

Du lich Tay Ban Nha - Bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy cùng Du Lịch Hoàn Mỹ lên kế hoạch ghé thăm đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp.



Chào mừng đến với Tây Ban Nha!
1.    Người Tây Ban Nha nấu và chế biến nhiều món ăn rất tuyệt vời

Tây Ban Nha là một đất nước có nền văn hóa ẩm thưc vô cùng độc đáo với những bí mật của riêng họ. Người Tây Ban Nha phàm ăn như cách họ nhảy flamenco, với niềm đam mê không kiềm chế.Với nguồn thực phẩm phong phú từ biển Địa Trung Hải và dãy núi Pyrenees cùng các loại gia vị của Ai Cập tạo nên những món ăn đặc trưng của Tây Ban Nha.

Nếu không tin, bạn có thể thử qua món giăm bông Jamón Serrano, loại giăm bông xông khói được yêu thích tại Tây Ban Nha này. Và mặc dù một số món ăn trông khá là kỳ lạ, chúng vẫn vô cùng thơm ngon. Những chiếc bánh ngọt ở Tây Ban Nha có “vị ngon đến từng ngón tay”.

Mùa hè ở Tây Ban Nha rất nóng và người Tây Ban Nha có rất nhiều cách để giải nhiệt bản thân, một trong những cách đó là chế biến ra loại bia “claras” (còn gọi là bia chanh hay Shandy) – một thức uống phổ biến trong mùa hè.

2.    Người Tây Ban Nha chính là những người đã phát minh ra món Tapas mà bạn chắc chắn sẽ rất yêu thích

Tapas được coi là biểu tượng ẩm thực của xứ bò tót, được chế biến từ nhiều nguyên liệu với các cách khác nhau khá phong phú. Tapas có thể là đồ ăn lạnh (phô mai trộn dầu oliu), hay đồ ăn nguội xúc xích, giăm bông, thịt hun khói và cũng có thể là đồ nóng như các món chiên.

3.   Rượu vang vùng Ribera del Duero là một trong những loại rượu tốt nhất trên thế giới …

4.   Trải nghiệm cảm giác hồi hộp tại lễ hội bò tót San Fermín ở Pamplona.

5.   Hay tham gia Lễ hội xây tháp (Lễ hội La Merce) ở Tây Ban Nha

6.   Hoặc tham gia Lễ hội ném cà chua La Tomatina để trải nghiệm cảm giác “chơi bẩn” cùng trận chiến cà chua nổi tiếng nhất thế giới

7.   Hoặc nếu bạn là fan cuồng của bóng đá, bạn có thể trực tiếp đến xem các đội xuất sắc thi đấu với nhau

8.   Tuy nhiên, hơn tất cả chính là văn hóa ngủ trưa ở Tây Ban Nha – người dân ở đây luôn có thói quen ngủ một giấc ngắn sau bữa ăn trưa, vốn đã trở thành truyền thống của người lao động nơi đây.

Theo iVuvi
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – www.dulichhoanmy.com với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức các tour du Lịch Nước Ngoài với nhiều điểm đến mới hấp dẫn, chất lượng dịch vụ được chọn lọc kỹ lưỡng, phù hợp với du khách trung niên, người lớn tuổi.
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ – 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM – ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336. Hãy đến với Du Lịch Hoàn Mỹ để được phục vụ tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét